
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60687
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi Việt, Phú TS. | - |
dc.contributor.author | Trần Thị Cẩm, Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-20T02:30:42Z | - |
dc.date.available | 2025-06-20T02:30:42Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60687 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát, đánh giá thực trạng về công tác quản lý hoạt động dạy học 2 buổi/ ngày ở trường Tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, để xây dựng mô hình quản lý hiệu quả hoạt động dạy học 2 buổi/ngày tại Trường Tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, dựa trên nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng hiện có. Mô hình này sẽ đáp ứng các yêu cầu của đổi mới giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất học sinh tại trường Tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: căn cứ xây dựng đề án Chương 2 thực trạng quản lý hoạt động dạy học hai buổi/ ngày tại trường tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương Chương 3 nội dung quản lý dạy học hai buổi/ ngày tại trường tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | dạy học | vi |
dc.subject | hai buổi | vi |
dc.subject | trường tiểu học | vi |
dc.subject | Huyện Phú Giáo | vi |
dc.subject | tỉnh Bình Dương | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học hai buổi/ngày tại trường tiểu học Phước Vĩnh A, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.