Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thu, Hà Th.s-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Hoàng, Phúc-
dc.date.accessioned2025-08-13T07:55:34Z-
dc.date.available2025-08-13T07:55:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60717-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21CBC2vi
dc.description.abstractĐối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động tổ chức và triển khai công tác truyền thông tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cụ thể, nghiên cứu tập trung vào cách thức xây dựng chiến lược truyền thông, phân công nhiệm vụ trong bộ phận truyền thông, lựa chọn và vận hành các kênh truyền thông, cũng như hiệu quả truyền thông trong việc định vị và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Trong đó, Công ty TNHH Vietravel – Chi nhánh Đà Nẵng được lựa chọn làm trường hợp nghiên cứu tiêu biểu để khảo sát sâu hơn về thực tiễn tổ chức truyền thông tại một doanh nghiệp lữ hành quy mô lớnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý thuyết về tổ chức và hoạt động của bộ phận truyền thông trong doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng Chương 2: kết quả nghiên cứu về truyền thông của các doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng Chương 3: các kiến nghị nâng cao hiệu quả truyền thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectdoanh nghiệp du lịchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleTruyền thông trong doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng hiện nayvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...