Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60717
Nhan đề: Truyền thông trong doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng hiện nay
Tác giả: Phạm Thị Thu, Hà Th.s
Nguyễn Văn Hoàng, Phúc
Từ khoá: doanh nghiệp du lịch
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động tổ chức và triển khai công tác truyền thông tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cụ thể, nghiên cứu tập trung vào cách thức xây dựng chiến lược truyền thông, phân công nhiệm vụ trong bộ phận truyền thông, lựa chọn và vận hành các kênh truyền thông, cũng như hiệu quả truyền thông trong việc định vị và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Trong đó, Công ty TNHH Vietravel – Chi nhánh Đà Nẵng được lựa chọn làm trường hợp nghiên cứu tiêu biểu để khảo sát sâu hơn về thực tiễn tổ chức truyền thông tại một doanh nghiệp lữ hành quy mô lớn
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiệp - Khoa Ngữ văn - Truyền Thông – Lớp: 21CBC2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60717
Bộ sưu tập: KLTN - Khoa Ngữ văn - Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...