Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Chinh-
dc.contributor.authorLâm, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-08-21T03:42:14Z-
dc.date.available2025-08-21T03:42:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60764-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu....Chương 2: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu.....Chương 3: Khảo sát thực trạng về thiết kế mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất lớp 2...Chương 4: Thực nghiệm sư phạm....vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectLớp 2vi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.titleVận dụng mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...