Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-08-21T04:03:06Z-
dc.date.available2025-08-21T04:03:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60766-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu...Chương 2: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu...Chương 3: Cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu...Chương 4: Vận dụng mô hình lớp đảo ngược vào dạy học mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự học....Chương 5: Thực nghiệm sư phạm...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectLớp 3vi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectMô hình lớp đảo ngượcvi
dc.titleVận dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...