Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thà-
dc.contributor.authorNgô, Đặng Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2025-09-04T02:04:32Z-
dc.date.available2025-09-04T02:04:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60786-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3: Cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 4: Thiết kế tình huống dạy học góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3. Chương 5: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectTình huống dạy họcvi
dc.subjectNăng lực giải quyếtvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.titleThiết kế tình huống dạy học góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...