Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60795Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn Thanh, Nga. TS. | - |
| dc.contributor.advisor | Phùng Việt, Hải. TS. | - |
| dc.contributor.author | Phạm Thị Quỳnh, Như | - |
| dc.date.accessioned | 2025-09-17T09:39:42Z | - |
| dc.date.available | 2025-09-17T09:39:42Z | - |
| dc.date.issued | 2025 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60795 | - |
| dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
| dc.description.abstract | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM một số kiến thức trong nội dung “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 dựa trên việc vận dụng tư duy thiết kế nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. | vi |
| dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học chủ đề STEM theo quy trình tư duy thiết kế nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh Chương 2. Thiết kế dạy học STEM nội dung “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh Chương 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Tư duy thiết kế | vi |
| dc.subject | Chủ đề STEM Vật lí | vi |
| dc.subject | Dòng điện | vi |
| dc.subject | Vật lí 11 | vi |
| dc.title | Vận dụng tư duy thiết kế vào tổ chức dạy học các chủ đề STEM một số kiến thức phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.