Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60797
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Đại số lớp 8 nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh
Tác giả: Kiều Mạnh, Hùng. TS.
Lê Thị Thu, Hòa
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Dạy học đại số 8
Phát triển năng lực học sinh
Hoạt động học tập chủ động
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Thông qua việc tìm hiểu bản chất của mô hình LHĐN, thiết kế kế hoạch vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học Đại số lớp 8, vận dụng kế hoạch đã thiết kế vào thực tiễn dạy học. Bước đầu kiểm nghiệm tính hiệu quả và khả thi của việc vận dụng mô hình LHĐN thông qua thực nghiệm (TN) sư phạm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Toán học; Mã số: 8.14.01.11.01
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60797
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Toán học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...