Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60839
Nhan đề: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” – Khoa học tự nhiên 6
Tác giả: Đặng Thị, Oanh. PGS.TS
Đỗ Thị Quỳnh, Mai. TS.
Bùi Ngọc Phương, Châu
Từ khoá: Khoa học tự nhiên 6
Dạy học khám phá
Tư duy khoa học
Năng lực tìm hiểu tự nhiên
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Hà Nội
Tóm tắt: Dạy học khám phá trong chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” giúp học sinh phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên qua quan sát, thí nghiệm, phân tích, so sánh. Hoạt động trải nghiệm rèn tư duy khoa học, hình thành kiến thức bền vững, khuyến khích tự học, hợp tác, sáng tạo, gắn thực tiễn, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề.
Mô tả: Luận án Tiến sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hoá học -Mã số: 9.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60839
Bộ sưu tập: Luận án Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hoá học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...