Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.advisorTrần, Nguyễn Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Trâm-
dc.date.accessioned2025-10-06T07:49:56Z-
dc.date.available2025-10-06T07:49:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60850-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 3: Thực trạng sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Tự nhiên và xã hội lớp 3 ở một số trường tiểu học trên địa bàn TP Đà Nẵng hiện nay. Chương 4: Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Gia đình” nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua vận dụng mô hình lớp học đảo ngược. Chương 5: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectLớp 3vi
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Gia đình”- môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...