Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2025-10-09T08:04:51Z-
dc.date.available2025-10-09T08:04:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60876-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu và cơ sở khoa học của đề tài. Chương 2: Các biện pháp nâng cao năng lực viết văn tự sự cho học sinh lớp 4 thông qua quan điểm giao tiếp Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectNăng lực viết vănvi
dc.titleVận dụng quan điểm giao tiếp nhằm nâng cao năng lực viết văn tự sự cho học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...