Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2025-10-09T08:44:11Z-
dc.date.available2025-10-09T08:44:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60879-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương 2. Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu Chương 3. Th c trạng vận dụng lý thuyết hoạt động trong dạy học khám phá số và phép tính Chương 4. Biện pháp vận dụng lý thuyết hoạt động trong tổ chức dạy học khám phá số và phép tính cho học sinh lớp 3 Chương 5. Th c nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP- ĐHĐNvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectKhám phá sốvi
dc.titleVận dụng lý thuyết hoạt động trong tổ chức dạy học khám phá số và phép tính cho học sinh lớp 3 đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...