Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60924
Nhan đề: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học ở trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2025-2030
Tác giả: Vũ Đình, Chuẩn TS.
Lê Trọng, Hiếu
Từ khoá: Ứng dụng công nghệ thông tin
biện pháp
nhiệm vụ quản lý
Trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề án đã tiến hành nghiên cứu, hệ thống hóa về mặt lý luận, các khái niệm quản lý, quản lý hoạt động dạy học, công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học; quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học... Từ đó, làm rõ lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học và quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học cũng như các yếu tố chi phối đến công tác quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học tại trường trung học cơ sởĐề án đã tiến hành nghiên cứu, hệ thống hóa về mặt lý luận, các khái niệm quản lý, quản lý hoạt động dạy học, công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học; quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học... Từ đó, làm rõ lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học và quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học cũng như các yếu tố chi phối đến công tác quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học tại trường trung học cơ sở
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60924
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...