Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Mỹ, Dung PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐinh Thị Hoài, Thương-
dc.date.accessioned2025-11-18T07:53:11Z-
dc.date.available2025-11-18T07:53:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60978-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractChương trình nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về stress, các biểu hiện, nguyên nhân và hậu quả từ đó nâng cao nhận thức về stress. Kết quả thực nghiệm cho thấy chương trình can thiệp đã nâng cao rõ rệt nhận thức về stress ở sinh viên năm nhất ngành Tâm lý học, Trường Đại học Đông Ávi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectnâng cao nhận thứcvi
dc.subjectsinh viên tâm lývi
dc.subjectstress ở sinh viênvi
dc.subjecttâm lý họcvi
dc.titleChương trình nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về stress, các biểu hiện, nguyên nhân và hậu quả từ đó nâng cao nhận thức về stress. Kết quả thực nghiệm cho thấy chương trình can thiệp đã nâng cao rõ rệt nhận thức về stress ở sinh viên năm nhất ngành Tâm lý học, Trường Đại học Đông Ávi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...