Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60978
Nhan đề: Chương trình nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về stress, các biểu hiện, nguyên nhân và hậu quả từ đó nâng cao nhận thức về stress. Kết quả thực nghiệm cho thấy chương trình can thiệp đã nâng cao rõ rệt nhận thức về stress ở sinh viên năm nhất ngành Tâm lý học, Trường Đại học Đông Á
Tác giả: Lê Mỹ, Dung PGS.TS.
Đinh Thị Hoài, Thương
Từ khoá: nâng cao nhận thức
sinh viên tâm lý
stress ở sinh viên
tâm lý học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Chương trình nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về stress, các biểu hiện, nguyên nhân và hậu quả từ đó nâng cao nhận thức về stress. Kết quả thực nghiệm cho thấy chương trình can thiệp đã nâng cao rõ rệt nhận thức về stress ở sinh viên năm nhất ngành Tâm lý học, Trường Đại học Đông Á
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60978
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...