Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hằng, Phương PGS.TS-
dc.contributor.authorLê Hồ Di, Hoài-
dc.date.accessioned2025-11-18T08:51:54Z-
dc.date.available2025-11-18T08:51:54Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 7310401vi
dc.description.abstractĐề án đã xây dựng được nền tảng lý luận và thực tiễn vững chắc cho việc phát triển năng lực nhận diện rối loạn ngôn ngữ ở trẻ mầm non, hướng đến đội ngũ giáo viên mầm non trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectRối loạn ngôn ngữvi
dc.subjectgiáo viên mầm nonvi
dc.subjectnăng lực nhận diệnvi
dc.subjectphát hiện sớmvi
dc.titlePhát triển năng lực nhận diện trẻ rối loạn ngôn ngữ cho giáo viên mầm non ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuậnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...