Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982| Nhan đề: | Phát triển năng lực nhận diện trẻ rối loạn ngôn ngữ cho giáo viên mầm non ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận |
| Tác giả: | Nguyễn Thị Hằng, Phương PGS.TS Lê Hồ Di, Hoài |
| Từ khoá: | Rối loạn ngôn ngữ giáo viên mầm non năng lực nhận diện phát hiện sớm |
| Năm xuất bản: | 2025 |
| Nhà xuất bản: | Đà Nẵng |
| Tóm tắt: | Đề án đã xây dựng được nền tảng lý luận và thực tiễn vững chắc cho việc phát triển năng lực nhận diện rối loạn ngôn ngữ ở trẻ mầm non, hướng đến đội ngũ giáo viên mầm non trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. |
| Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 7310401 |
| Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982 |
| Bộ sưu tập: | Luận văn Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.