Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982
Nhan đề: Phát triển năng lực nhận diện trẻ rối loạn ngôn ngữ cho giáo viên mầm non ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng, Phương PGS.TS
Lê Hồ Di, Hoài
Từ khoá: Rối loạn ngôn ngữ
giáo viên mầm non
năng lực nhận diện
phát hiện sớm
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề án đã xây dựng được nền tảng lý luận và thực tiễn vững chắc cho việc phát triển năng lực nhận diện rối loạn ngôn ngữ ở trẻ mầm non, hướng đến đội ngũ giáo viên mầm non trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 7310401
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60982
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...