Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Thị Thúy, Hằng TS.-
dc.contributor.authorNgô Duy, Khương-
dc.date.accessioned2025-11-19T03:24:08Z-
dc.date.available2025-11-19T03:24:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60988-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractNghiên cứu đã tiến hành khái quát hóa cơ sở lý luận về phát triển lòng biết ơn cho học sinh khối trung học cơ sở tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, trên cơ sở vận dụng các phương pháp nghiên cứu như: phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, phương pháp phỏng vấn sâu, … đề án đã tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng phát triển lòng biết ơn cho học sinh khối trung học cơ sở tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển lòng biết ơnvi
dc.subjecttrung học cơ sởvi
dc.subjectTrường Tiểu họcvi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.titlePhát triển lòng biết ơn cho học sinh khối trung học cơ sở tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Naivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...