Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Quý-
dc.date.accessioned2025-11-25T02:09:02Z-
dc.date.available2025-11-25T02:09:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61028-
dc.descriptionLuận vănvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn việc bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-learning Chương 2. Xây dựng tiến trình dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh kiến thức “Năng lượng, Công, Công suất” với sự hỗ trợ của B-Learning. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHSP-ĐHĐNvi
dc.subjectNăng lượngvi
dc.subjectCôngvi
dc.subjectVật lí 10vi
dc.subjectCông suấtvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực tự học học sinh trong dạy học chương “Năng lượng, Công, Công suất”-Vật lí 10 với sự hỗ trợ của B-Learningvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...