Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Văn, Hưng. TS.-
dc.contributor.authorHồ Trần Minh, Phương-
dc.date.accessioned2025-11-27T03:39:57Z-
dc.date.available2025-11-27T03:39:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61034-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiệp - Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm nonvi
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc tổ chức lớp học Tin học lớp 5 dựa trên mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjecttin học lớp 5vi
dc.subjectmô hình flipped classroomvi
dc.titleTổ chức các lớp học tin học lớp 5 dựa trên mô hình flipped classroomvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:KLTN - Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...