Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2015-03-26T08:30:24Z-
dc.date.available2015-03-26T08:30:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821-
dc.description10 STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của "một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử". Chương 2: Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tích cực nhận thứcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLịch sử lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu hocvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleMột số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt.pdf1.91 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...