Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Kim Cúc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ánh Nguyệt | - |
dc.date.accessioned | 2015-03-26T08:30:24Z | - |
dc.date.available | 2015-03-26T08:30:24Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821 | - |
dc.description | 10 STH1 | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của "một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử". Chương 2: Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tính tích cực nhận thức | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Lịch sử lớp 4 | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu hoc | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.title | Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt.pdf | 1.91 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.