Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2015-03-26T08:30:24Z-
dc.date.available2015-03-26T08:30:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9821-
dc.description10 STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của "một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử". Chương 2: Các biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tích cực nhận thứcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLịch sử lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu hocvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleMột số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...