Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quốc Cường, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Phương-
dc.date.accessioned2015-04-23T08:27:26Z-
dc.date.available2015-04-23T08:27:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về quảng cáo và quảng cáo trên truyền hình. Chương 2: Đặc điểm ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam. Chương 3: Một số định hướng phát triển ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ quảng cáovi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectNgôn ngữ học xã hộivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleNgôn ngữ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam từ góc nhìn ngôn ngữ học xã hội.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Ngôn ngữ học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...