Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Quốc Cường, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Phương-
dc.date.accessioned2015-04-23T08:27:26Z-
dc.date.available2015-04-23T08:27:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về quảng cáo và quảng cáo trên truyền hình. Chương 2: Đặc điểm ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam. Chương 3: Một số định hướng phát triển ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ quảng cáovi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectNgôn ngữ học xã hộivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleNgôn ngữ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam từ góc nhìn ngôn ngữ học xã hội.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Ngôn ngữ học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...