Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931
Nhan đề: Ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam từ góc nhìn ngôn ngữ học xã hội.
Tác giả: Dương, Quốc Cường, TS.
Nguyễn, Thị Linh Phương
Từ khoá: Ngôn ngữ quảng cáo
Truyền hình
Việt Nam
Ngôn ngữ học xã hội
Quảng cáo
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.01.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9931
Bộ sưu tập: Luận văn Ngôn ngữ học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...