Browsing by Subject Học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 372 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh ở các trường THPT huyện Trà Cú tỉnh Trà VinhNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.; Diệp, Chanh Tha
2017Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng NgãiNguyễn, Thị Hoàng Anh, TS.; Nguyễn, Sĩ ĐIền
2015Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trường trung học phổ thông thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.Lê, Quang Sơn, PGS.TS.; Nguyễn, Quốc Đạt
2015Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh các trường trung học phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Gia Lai.Lê, Đình Sơn, TS.; Võ, Thành Nguyên
2/2019Bồi dưỡng năng lực giao tiếp Vật lí cho học sinh trung học phổ thông miền núi thông qua dạy học dự án.Đỗ, Hương Trà; Lê, Ngọc Diệp
8/2013Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong dạy học toán.Phan, Anh, TS.
2008Bồi dưỡng năng lực ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác cho học sinh khá giỏi Trung học phổ thôngCao, Thị Hà, TS.; Phạm, Xuân Thám
2009Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩnPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Vũ, Thị Nguyệt Anh
6/2015Bồi dưỡng phương pháp tự học với sách giáo khoa Địa lí cho học sinh.Nguyễn, Trọng Đức
2013Các biện pháp quản lý phối hợp giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh THPT của Quận đoàn và trường THPT trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Mỹ Lộc, GS.TS.; Trần, Anh Việt
6/2015Các biện pháp sư phạm sử dụng sách giáo khoa nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông.Phạm, Văn Châu
2/2014Các hình thức tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Phương
7/2019Các mức độ đánh giá giao tiếp toán học trong hoạt động giải toán có lời văn của học sinh ở Tiểu học.Đặng, Thị Thủy; Lê, Thị Thu Hương; Trần, Trung
5/2020Các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ học tập và mối quan hệ giữa động cơ học tập và thái độ học tập môn Vật lí của học sinh phổ thông tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.Nguyễn, Phạm Ngọc Thiện
4/2019Công tác xã hội đối với học sinh trung học cơ sở nghiện internet tại tỉnh Bình Định.Nguyễn, Văn Nga
11/2015Dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua biểu diễn trực quan toán học.Nguyễn, Tiến Trung; Bùi, Gia Hiếu
5/2020Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người học.Bùi, Thị Luyến
2015Dạy học trải nghiệm cho học sinh phổ thông thông qua việc vận dụng phương pháp dạy học dự án vào chương trình giảng dạy tin học.Lê, Viết Chung; Lê, Doãn Thùy Dung
2015Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực.Nguyễn, Trọng Hoàn, TS.; Nguyễn, Thị Kiều Anh, TS.; Trịnh, Cam Ly
12/2015Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội thông qua sử dụng các kỹ thuật dạy học.Dương, Huy Cẩn; Nguyễn, Việt Hương