Browsing by Subject Vật lý 12

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 10 to 29 of 74 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập toán cực trị phần dòng điện xoay chiều vật lý lớp 12 nâng cao bằng sơ đồ tư duy.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Mến
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí phần dao động cơ học và dao động điện tử vật lí lớp 12 nâng cao theo phương pháp tương tự.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Văn Nam
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh
2015Nghiên cứu chế tạo một số mô hình biểu diễn dùng cho chương “Dao động cơ” của Vật lý 12, giúp nâng cao tư duy và khả năng tưởng tượng cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Nhật Quang; Nguyễn, Ngọc Trâm Kha
2020Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12Phùng, Việt Hải, TS.; Trương, Thị Nguyên Trâm
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “KHÍ LÍ TƯỞNG” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018)NGUYỄN, THANH NGA, TS.; NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Dao động và sóng điện từ" - vật lý 12 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Khả Thụ
2011Sử dụng một số mô hình dao động và sóng điện từ được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Matlab để giảng dạy chương Dao động và sóng điện từ Vật lý lớp 12 ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Thị Thanh Vân
2011Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về "năng lượng liên kết và sự phóng xạ của hạt nhân" chương trình sách giáo khoa Vât lý 12 ban nâng cao"Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Quí Nam
2010Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về phần phản ứng hạt nhân trong chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Minh Tú
2011Sử dụng ngôn ngữ lập trình Matlab trong dạy học bài tập phần phóng xạ và phản ứng hạt nhân sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Dương, Thế Hiển
2009Sử dụng phần mềm Mathematica trong dạy học phần "Dao động và sóng điện từ" chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 trung học phổ thông.Bùi, Văn Loát, TS.; Hoàng, Việt Hưng
2012Sử dụng phần mềm toán học mathematica trong việc dạy giải bài tập vật lý chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Diệu Ly
2008Sử dụng phần mềm toán học Mathematica trong việc giảng dạy giải bài tập vật lý chương "dao động cơ" - lớp 12 trung học phổ thông.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Trần, Thị Hồng Nhung
2011Sử dụng phần mềm toán học Matlab trong dạy học bài tập chương "Dòng điện xoay chiều" vật lý 12 trung học phổ thông ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Vy, Hồng Hiếu
2012Sử dụng phương pháp Graph hướng dẫn học sinh giải bài tập phần giao thoa sóng cơ, Vật lý lớp 12 nâng cao.Phạm, Kim Chung, TS.; Hà, Thị Minh Phượng
2023Sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần "từ trường" - vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Trần, Nguyễn Huỳnh Thục
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2014Thiết kế bài giảng điện tử hỗ trợ học sinh tự học phần “Dao động cơ” – vật lý 12 nâng caoLê, Thanh Huy; Nguyễn, Thị Cẩm