Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57390
Title: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12
Other Titles: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lý 12
Authors: Phùng, Việt Hải, TS.
Trương, Thị Nguyên Trâm
Keywords: Dòng điện xoay chiều
Hoạt động trải nghiệm
Vật lý 12
Giáo dục trung học
Năng lực định hướng nghề nghiệp
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu lý luận về năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. - Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí phù hợp. - Nghiên cứu các kiến thức về chương “Dòng điện xoay chiều” - Vật lí 12 có thể triển khai các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. - Thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm vận dụng kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 và các tiêu chí đánh giá. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm trong việc phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57390
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt luận văn Trương Thị Nguyên Trâm.pdftóm tắt518.9 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luận văn Trương Thị Nguyên Trâm.pdftoàn văn7.75 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...