Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57390
Nhan đề: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12
Nhan đề khác: Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lý 12
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Trương, Thị Nguyên Trâm
Từ khoá: Dòng điện xoay chiều
Hoạt động trải nghiệm
Vật lý 12
Giáo dục trung học
Năng lực định hướng nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu lý luận về năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. - Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí phù hợp. - Nghiên cứu các kiến thức về chương “Dòng điện xoay chiều” - Vật lí 12 có thể triển khai các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. - Thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm vận dụng kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 và các tiêu chí đánh giá. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm trong việc phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 2.2020)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57390
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tóm tắt luận văn Trương Thị Nguyên Trâm.pdftóm tắt518.9 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luận văn Trương Thị Nguyên Trâm.pdftoàn văn7.75 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...