Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56508
Title: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Other Titles: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Authors: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thành Danh
Keywords: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Dòng điện xoay chiều
PISA
Giáo dục trung học
Vật lý 12
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học. - Nghiên cứu Rubric đánh giá năng lực GQVĐ. - Khai thác và đề xuất hướng sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” vật lí lớp 12. - Khảo sát thực trạng về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdftóm tắt654.53 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luan van - Nguyen Thanh Danh.pdftoàn văn5.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...