Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56508
Nhan đề: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Nhan đề khác: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Nguyễn, Thành Danh
Từ khoá: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Dòng điện xoay chiều
PISA
Giáo dục trung học
Vật lý 12
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học. - Nghiên cứu Rubric đánh giá năng lực GQVĐ. - Khai thác và đề xuất hướng sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” vật lí lớp 12. - Khảo sát thực trạng về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...