Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Danh-
dc.date.accessioned2020-03-23T08:33:09Z-
dc.date.available2020-03-23T08:33:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học. - Nghiên cứu Rubric đánh giá năng lực GQVĐ. - Khai thác và đề xuất hướng sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” vật lí lớp 12. - Khảo sát thực trạng về dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của đề tài.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc khai thác và sử dụng bài tập Vật lý theo tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực GQVĐ của học sinh. - Chương 2: Khai thác và sử dụng bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” nhằm phát triển năng lực GQVĐ của học sinh. - Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectDòng điện xoay chiềuvi
dc.subjectPISAvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectVật lý 12vi
dc.titleKhai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.vi
dc.title.alternativeKhai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...