Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Vật lý 11
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 141
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Nghiên cứu sử dung phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 - nâng cao.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lê, Thị Thanh Hiền
2016
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)
Phùng, Việt Hải
;
Võ, Thị Thúy Minh
2015
Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lê, Thị Tường Vi
2016
Nghiên cứu sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chương "Từ trường" vật lý 11 nâng cao.
Phùng, Việt Hải
;
Nguyễn, Thị Ngân
2013
Nghiên cứu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm vật lí nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử phần Quang hình học Vật lí 11 nâng cao.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Võ, Văn Phê
2016
Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lương, Thị Thùy Linh
2018
Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.
Lê, Phước Lượng, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Thủy
2019
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPT
Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
;
Phan, Thanh Hoàng
2023
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học "quang hình học" - vật lí 11
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Thị Bích Thảo
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
LÊ, THANH HUY,. TS.
;
NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2018
Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” - Vật lí 11
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
Phạm, Thị Y Lan
2022
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC THEO TRẠM CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
NGUYỄN, THỊ KIỀU HẠNH
2015
Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Đỗ, Văn Năng
2018
Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” Vật lý 11 qua thí nghiệm học sinh
Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
;
Trần, Lê Ngọc Trâm
2023
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Trần, Quỳnh, TS.
;
Chu, Thị Hoài
2023
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Trần, Quỳnh, TS.
;
Chu, Thị Hoài
2022
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11
Nguyễn, Thanh Hải, TS.
;
Trần, Minh Triết
2020
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Hồ, Gia Thái
2014
Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Huỳnh, Thị Cẩm Duy
2012
Rèn kỹ năng giải bài chương "Mắt và các dụng cụ quang" vật lý 11 thông qua các câu hỏi định hướng tư duy.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Nguyễn, Trường Giang