Browsing by Subject Vật lý 11

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 141 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu sử dung phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 - nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thanh Hiền
2016Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)Phùng, Việt Hải; Võ, Thị Thúy Minh
2015Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Tường Vi
2016Nghiên cứu sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chương "Từ trường" vật lý 11 nâng cao.Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Thị Ngân
2013Nghiên cứu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm vật lí nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử phần Quang hình học Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Văn Phê
2016Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lương, Thị Thùy Linh
2018Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thủy
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPTHuỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Phan, Thanh Hoàng
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học "quang hình học" - vật lí 11Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Bích Thảo
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMLÊ, THANH HUY,. TS.; NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2018Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” - Vật lí 11Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Phạm, Thị Y Lan
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC THEO TRẠM CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ KIỀU HẠNH
2015Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Đỗ, Văn Năng
2018Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” Vật lý 11 qua thí nghiệm học sinhLê, Văn Giáo, PGS.TS.; Trần, Lê Ngọc Trâm
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2022Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Minh Triết
2020Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11Phùng, Việt Hải, TS.; Hồ, Gia Thái
2014Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Huỳnh, Thị Cẩm Duy
2012Rèn kỹ năng giải bài chương "Mắt và các dụng cụ quang" vật lý 11 thông qua các câu hỏi định hướng tư duy.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Trường Giang