Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281
Title: Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.
Other Titles: Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lý 11 trung học phổ thông theo hướng tăng cường ứng dụng kỹ thuật và đời sống.
Authors: Lê, Phước Lượng, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Thủy
Keywords: Mắt.
Dụng cụ quang
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Phát huy tính tích cực
Phát huy tính sáng tạo
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc khai thác, vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào dạy học vật lí ở các trường THPT. - Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa, sách bài tập và các tài liệu tham khảo chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT. - Điều tra thực trạng của việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp trong việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở trường phổ thông. - Soạn thảo tiến trình DH một số kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của HS.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Thuy - K32 Vat li - Tom tat luan van.pdftóm tắt579.16 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Nguyen Thi Thuy - K32 Vat li - Toan Van.pdftoàn văn5.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...