Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Phước Lượng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2020-01-07T03:52:31Z-
dc.date.available2020-01-07T03:52:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc khai thác, vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào dạy học vật lí ở các trường THPT. - Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa, sách bài tập và các tài liệu tham khảo chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT. - Điều tra thực trạng của việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp trong việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở trường phổ thông. - Soạn thảo tiến trình DH một số kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của tổ chức dạy học tăng cường ứng dụng vật lí trong kĩ thuật và đời sống theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của HS. Chương 2. Soạn thảo tiến trình tổ chức dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang ”theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống phát huy tính tích cực, sáng tạo của HS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMắt.vi
dc.subjectDụng cụ quangvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát huy tính tích cựcvi
dc.subjectPhát huy tính sáng tạovi
dc.titlePhát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.vi
dc.title.alternativePhát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lý 11 trung học phổ thông theo hướng tăng cường ứng dụng kỹ thuật và đời sống.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...