![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281
Nhan đề: | Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống. |
Nhan đề khác: | Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lý 11 trung học phổ thông theo hướng tăng cường ứng dụng kỹ thuật và đời sống. |
Tác giả: | Lê, Phước Lượng, PGS.TS. Nguyễn, Thị Thủy |
Từ khoá: | Mắt. Dụng cụ quang Vật lý 11 Giáo dục trung học Phát huy tính tích cực Phát huy tính sáng tạo |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc khai thác, vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào dạy học vật lí ở các trường THPT. - Nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa, sách bài tập và các tài liệu tham khảo chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT. - Điều tra thực trạng của việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp trong việc tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống vào DH vật lí ở trường phổ thông. - Soạn thảo tiến trình DH một số kiến thức chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức vật lí trong kĩ thuật và đời sống nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của HS. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.