Browsing by Subject Vật lý 11

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 27 to 46 of 141 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương: “Mắt. Các dụng cụ quang ” - Vật lí 11 THPT theo hướng tăng cường ứng dụng kĩ thuật và đời sống.Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thủy
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPTHuỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Phan, Thanh Hoàng
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học "quang hình học" - vật lí 11Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Bích Thảo
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEMLÊ, THANH HUY,. TS.; NGÔ, THỊ THÙY TRANG
2018Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” - Vật lí 11Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Phạm, Thị Y Lan
2022PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH QUA DẠY HỌC THEO TRẠM CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” - VẬT LÍ 11Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ KIỀU HẠNH
2015Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Đỗ, Văn Năng
2018Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” Vật lý 11 qua thí nghiệm học sinhLê, Văn Giáo, PGS.TS.; Trần, Lê Ngọc Trâm
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2023Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngượcTrần, Quỳnh, TS.; Chu, Thị Hoài
2022Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Minh Triết
2020Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11Phùng, Việt Hải, TS.; Hồ, Gia Thái
2014Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Huỳnh, Thị Cẩm Duy
2012Rèn kỹ năng giải bài chương "Mắt và các dụng cụ quang" vật lý 11 thông qua các câu hỏi định hướng tư duy.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Trường Giang
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Từ trường" vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Văn Đán
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phạm, Thị Kim Nguyệt
2022SOẠN THẢO VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP GẮN VỚI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN “DÒNG ĐIỆN, MẠCH ĐIỆN” VẬT LÍ 11 NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÍ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH (CT GDPT 2018)Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; PHẠM, VĂN HẢI
2011Soạn thảo và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm chương "Mắt, các dụng cụ quang" vật lý 11 trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Anh Đào
2021SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” – VẬT LÍ 11 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC TIỄNNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHAN, THỊ PHƯƠNG ANH
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa