Browsing by Subject Vật lý 10

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 52 to 71 of 159 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Ninh
2022Soạn thảo và sử dụng bài tập gắn với định hướng nghề trong dạy học chương “động lực học chất điểm” vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Võ, Như Quỳnh
2015Sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương động học chất điểm - vật lí 10.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đỗ, Thị Hằng
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương "Chất khí" - vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Thanh
2009Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban Khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên/đội tuyểnNguyễn, Văn Hoa, TS.; Bùi, Thị Bảo Ngọc
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2019Sử dụng phần mềm Coach trong dạy học phần lực và chuyển động – Vật lí 10 khắc phục quan niệm sai lầm của học sinhNguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Trần, Xuân Thiên Thanh
2013Sử dụng phần mềm Crocodile physics trong dạy học thí nghiệm phần cơ học chương trình vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Phùng, Thị Hương
2013Sử dụng phần mềm Matlab trong dạy học bài tập chương "Động học chất điểm" sách giáo khoa vật lý 10Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2009Sử dụng phần mềm toán học Mathematica vào việc giảng dạy bài tập "chuyển động cong của chất điểm" - SGK vật lý lớp 10 THPT.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Ngô, Thị San
2014Sử dụng phần mềm VITESTA để lựa chọn, đánh giá và phân loại hệ thống câu hỏi trắc nghiệm chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 nâng cao theo hướng phân hóa học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Quỳnh Vy
2020Sử dụng phối hợp các loại bài tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Thị Huyền
2018Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lý 10 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phạm, Thị Mỹ Hạnh
2010Thiết kế bài giảng phần "động học chất điểm" chương trình vật lý nâng cao sử dụng các phần mềm hỗ trợ nhằm phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Cấn, Kim Ngân
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương "các định luật bảo toàn" vật lý 10 cơ bản nhằm tạo hứng thú cho học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thị Thu Thủy
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương "Động học chất điểm" chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Mai
2017Thiết kế bài giảng điện tử song ngữ Anh - Việt chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10Nguyễn, Quý Tuấn; Nguyễn, Thị Tĩnh Lệ
2022Thiết kế học liệu số hỗ trợ dạy học chủ đề động học trong vật lý 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Hải Hậu
2023Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “động học” vật lí 10 hỗ trợ phát triển năng lực vật líTrần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Thảo Ngọc
2011Thiết kế phương án dạy chương động lực học chất điểm vật lý 10 nâng cao bằng các phương pháp lấy người học làm trung tâm.Mai, Minh Hùng, TS.; Nguyễn, Thị Lan Chi