Browsing by Subject Vật lý 10

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 135 to 154 of 159 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Xây dựng bài tập có nội dung thực tế chương “Chất khí” – Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Thị Phương Tuyền
2019Xây dựng bài tập có nội dung thực tế phần "các định luật bảo toàn – vật lí 10" theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Đặng, Thị Mỹ Hiền
2019Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Lê, Vũ Trường Sơn
2008Xây dựng hệ thống bài tập chương "cân bằng và chuyển động của vật rắn" trong chương trình sách giáo khoa vật lý 10 trung học phổ thông theo tiếp cận hệ thống.Đặng, Xuân Hoài, PGS.TS.; Lã, Thị Thu Hoài
2013Xây dựng hệ thống bài tập chương "chất khí" vật lý lớp 10 cơ bản theo hướng tiếp cận hoạt động cho học viên trung tâm giáo dục thường xuyên.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Hà, Văn Luyện
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyênĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí trung học phổ thôngNguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhất
2013Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương chất khí vật lý lớp 10 chương trình nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Duy Nghiệp
8/2015Xây dựng một số thí nghiệm sử dụng cảm biến siêu âm và phần mềm Labview để dạy học chương động học - Vật lí 10.Ngô, Minh Nhựt; Mai, Hoàng Phương
2016Xây dựng Rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi học chương “Động lực học chất điểm” (Vật lý lớp 10- Nâng cao).Trần, Thị Hương Xuân; Phạm, Thị Y Lan
2012Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học chương "Động lực học chất điểm " vật lý lớp 10 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Bùi, Hoàng Hà
2022Xây dựng và khai thác thí nghiệm trong dạy học vật lí lớp 10 định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Nguyên
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễnPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo
2022XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP CÓ NỘI DUNG THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” - VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐÃ HỌCNGUYỄN, ANH THUẤN, TS.; NGUYỄN, THỊ BÍCH HỒNG
2023Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học phần động lực học - vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Hứa, Đại Khoa
2020Xây dựng và sử dụng bài tập theo định hướng PISA trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” vật lý 10 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Tấn Việt
2020Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “Cân bằng của vật rắn” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2023Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học phần “động học” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Trần, Thanh Hùng
2015Xây dựng và sử dụng bài tập định tính có gắn với thực tế chương "động học chất điểm" vật lí 10 nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Đỗ, Thị Li
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinhNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.; Phan, Thị Kim Phượng