Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56502
Title: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên
Other Titles: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lý” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên
Authors: Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
Lê, Vũ Trường Sơn
Keywords: Thí nghiệm vật lí
CDIO
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực thực nghiệm
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Dựa trên cơ sở lí luận ở chương 1 chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng thang đo đánh giá NLTN của SV gồm 4 NLTP và 14 hành vi biểu hiện, với 4 mức độ phân biệt. - Dựa trên thang đo này, chúng tôi đã đánh giá thực trạng NLTN ban đầu của SV, xác định nguyên nhân của thực trạng này và đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phát triển NLTN của SV. - Xây dựng được chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO (thống nhất từ CĐR, nội dung giảng dạy đến các phương pháp dạy học và KT-ĐG).
Description: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Vu Truong Son - K36 - Tom tat luan van.pdftóm tắt413.88 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Le Vu Truong Son - K36 - Toan van luan van.pdftoàn văn5.43 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...