Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56502
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Vũ Trường Sơn-
dc.date.accessioned2020-03-23T08:07:46Z-
dc.date.available2020-03-23T08:07:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.vi
dc.description.abstract- Dựa trên cơ sở lí luận ở chương 1 chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng thang đo đánh giá NLTN của SV gồm 4 NLTP và 14 hành vi biểu hiện, với 4 mức độ phân biệt. - Dựa trên thang đo này, chúng tôi đã đánh giá thực trạng NLTN ban đầu của SV, xác định nguyên nhân của thực trạng này và đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phát triển NLTN của SV. - Xây dựng được chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO (thống nhất từ CĐR, nội dung giảng dạy đến các phương pháp dạy học và KT-ĐG).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Năng lực thực nghiệm và dạy học phát triển năng lực thực nghiệm theo tiếp cận CDIO Chương 2: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThí nghiệm vật lívi
dc.subjectCDIOvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lực thực nghiệmvi
dc.titleXây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênvi
dc.title.alternativeXây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lý” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...