Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Vũ Trường Sơn-
dc.date.accessioned2020-03-23T08:07:46Z-
dc.date.available2020-03-23T08:07:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.vi
dc.description.abstract- Dựa trên cơ sở lí luận ở chương 1 chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng thang đo đánh giá NLTN của SV gồm 4 NLTP và 14 hành vi biểu hiện, với 4 mức độ phân biệt. - Dựa trên thang đo này, chúng tôi đã đánh giá thực trạng NLTN ban đầu của SV, xác định nguyên nhân của thực trạng này và đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phát triển NLTN của SV. - Xây dựng được chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO (thống nhất từ CĐR, nội dung giảng dạy đến các phương pháp dạy học và KT-ĐG).vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Năng lực thực nghiệm và dạy học phát triển năng lực thực nghiệm theo tiếp cận CDIO Chương 2: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThí nghiệm vật lívi
dc.subjectCDIOvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lực thực nghiệmvi
dc.titleXây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênvi
dc.title.alternativeXây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lý” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Vu Truong Son - K36 - Tom tat luan van.pdftóm tắt413.88 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Le Vu Truong Son - K36 - Toan van luan van.pdftoàn văn5.43 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...