Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56502
Nhan đề: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên
Nhan đề khác: Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lý” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên
Tác giả: Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.
Lê, Vũ Trường Sơn
Từ khoá: Thí nghiệm vật lí
CDIO
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực thực nghiệm
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Dựa trên cơ sở lí luận ở chương 1 chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng thang đo đánh giá NLTN của SV gồm 4 NLTP và 14 hành vi biểu hiện, với 4 mức độ phân biệt. - Dựa trên thang đo này, chúng tôi đã đánh giá thực trạng NLTN ban đầu của SV, xác định nguyên nhân của thực trạng này và đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phát triển NLTN của SV. - Xây dựng được chương trình học phần “Thí nghiệm Vật lí” theo tiếp cận CDIO (thống nhất từ CĐR, nội dung giảng dạy đến các phương pháp dạy học và KT-ĐG).
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý. Mã số: 8.14.01.11.
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...