Browsing by Subject Cảm ứng điện từ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
10/2015Chế tạo bộ thí nghiệm cảm ứng điện từ sử dụng từ trường có tần số cao trong dạy học vật lí lớp 11.Hà, Bình Dương; Nguyễn, Mạnh Thảo
11/2015Chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm cảm ứng điện từ có sử dụng một số bộ phận của bếp từ trong dạy học vật lí 11.Đào, Thị Thu Thảo; Nguyễn, Mạnh Thảo
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễnNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Minh Quang
2008Khai thác và sử dụng Internet trong dạy học phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" vật lý lớp 11Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Trần, Khánh Duy
2023Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Tú
2015Nghiên cứu sử dung phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 - nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thanh Hiền
2022Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Minh Triết
2014Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Huỳnh, Thị Cẩm Duy
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thùy Trang
2015Thiết kế bài giảng điện tử E-Learing hỗ trợ dạy học phần cảm ứng điện từ Vật lý 11 nâng cao.Lê, Thanh Huy; Ngô, Văn Nam
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Trần, Thị Nguyên Quí
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng
2009Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Đinh, Thị Phương Thanh
2013Tìm hiểu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Diễm Trúc Linh
2016Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Hương
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo
2012Tổ chức dạy học chương Cảm Ứng Điện Từ vật lí 11 nâng cao THPT với sự hỗ trợ của hệ thống bảng tương tác Activboard.Trịnh, Thị Ánh Tuyết
2018Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinhNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2022Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên