Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56285
Title: Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
Authors: Lê, Thanh Huy, TS.
Trần, Thị Nguyên Quí
Keywords: Cảm ứng điện từ
Phát triển năng lực
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Xây dựng nhiệm vụ học tập gồm các HĐTN của HS. - Thiết kế chế tạo các đồ dùng dạy học nhằm phục vụ cho hoạt động học tập của HS. - Thực trạng tổ chức dạy học HĐTN ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Soạn thảo quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động DHTN. - Thiết kế được Rubric đánh giá NLVDKT vào thực tiễn của HS trong dạy học HĐTN. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá sự phát triển NLVDKT vào thực tiễn của HS trong dạy học Vật lí lớp 11. Nêu được các kết luận về ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. .
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56285
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...