Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56285
Nhan đề: | Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. |
Tác giả: | Lê, Thanh Huy, TS. Trần, Thị Nguyên Quí |
Từ khoá: | Cảm ứng điện từ Phát triển năng lực Vật lý 11 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Xây dựng nhiệm vụ học tập gồm các HĐTN của HS. - Thiết kế chế tạo các đồ dùng dạy học nhằm phục vụ cho hoạt động học tập của HS. - Thực trạng tổ chức dạy học HĐTN ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Soạn thảo quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động DHTN. - Thiết kế được Rubric đánh giá NLVDKT vào thực tiễn của HS trong dạy học HĐTN. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá sự phát triển NLVDKT vào thực tiễn của HS trong dạy học Vật lí lớp 11. Nêu được các kết luận về ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài. . |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56285 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
TT.pdf | tóm tắt | 741.12 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
LV.pdf | toàn văn | 5.46 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.