Browsing by Subject Dạy học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 121  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Biên soạn tài liệu hướng dẫn cho các bộ thí nghiệm vật lý đại cương mới theo định hướng phát triển năng lựcNguyễn, Quý Tuấn; Hoàng, Thị Phương
2009Biện pháp nâng cao hiệu quả việc trang bị lịch sử toán trong dạy học môn toán ở trường THPTTrịnh, Thanh Hải, TS.; Bùi, Linh Phượng
2013Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học cơ sở Long An, tỉnh Vĩnh LongNguyễn, Quang Giao, TS.; Phạm, Hữu Thế
2012Biện pháp quản lý chất lượng dạy học tin học tại trung tâm ngoại ngữ và tin học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Võ, Nguyên Du, TS.; Phan, Thị Minh Tâm
2016Biện pháp quản lý dạy học thực hành nghề kỹ thuật chế biến món ăn của trường cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Tạ, Quang Duẩn
2013Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Mĩ thuật tại các trường THCS trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà NẵngPhạm, Minh Tiến, PGS.TS.; Trình, Quang Long
2017Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Lào và văn học Lào các trường trung học phổ thông huyện Xaysettha tỉnh Ăttapư Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Sandamardmonty, Vengmany
2012Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh tại trường Đại học Đông Á Đà NẵngPhùng, Đình Mẫn, TS.; Trần, Thị Ngọc Liên
2013Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh trường đại học Trà VinhTrương, Công Thanh; Trần, An Nhã
2017Biện pháp rèn luyện năng lực giải các bài toán về đại lượng tỉ lệ thuận và đại lượng tỉ lệ nghịch trong dạy học toán ở Tiểu họcPhan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Lê, Thanh Nga
2009Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩnPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Vũ, Thị Nguyệt Anh
2012Các biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Thăng Long, thành phố Đà NẵngPhùng, Đình Mẫn, PGS.TS.; Đỗ, Thị Hà
2014Dạy học các kiến thức về “Cơ chế phân tử của hiện tượng di truyền” bằng phương tiện tương tác.Trương, Thị Thanh Mai; Trịnh, Khắc Đức; Nguyễn, Thị Ly Ly
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2013Giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học thông qua trò chơi học tập trong dạy học môn Kĩ thuật lớp 4, 5 .Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Tú Uyên
2008Giảng dạy phần cơ học cho học sinh phổ thông chuyên vật lý với sự hỗ trợ của phần mềm toán Mathematica.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Trần, Thị Nhàn
2018Hệ thống tình huống đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chủ đề hàm số 12Hoàng, Nhật Quy, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hạnh
2017Hình thành và phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua quá trình dạy học kiến thức về sinh trưởng, phát triển, sinh sản - Sinh học 11 – THPT.Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Trần, Thị Ngọc Khuyên
2012Hoàn thiện kỹ thuật, phương pháp sử dụng thí nghiệm hóa học và thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng dạy học hóa học lớp 10 ở các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Anh
2012Hướng dẫn học sinh trung học cơ sở tự học khi dạy học chương "cơ học", vật lý lớp 8.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Trần, Thị Mai Hiên