Browsing by Subject Năng lực học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh chương dẫn xuất halogen, Ancol, Phenol SGK hóa học lớp 11 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Đặng, Hồ Khánh Huyền
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương 6 sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Phan, Thị Liên
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Trà My
2016Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương Nitơ - Photpho sách giáo khoa hóa 11 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thái Sơn
2012Phương pháp thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lý lớp 10 – BCB nhằm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh.Lê, Thị Trang
2020Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở thành phố Kon TumPhùng, Đình Mẫn, PGS.TS.; Nguyễn, Hữu Hoàn
2020Quản lý hoạt động dạy học môn vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Chư Sê, tỉnh Gia LaiNguyễn, Thanh Hùng, TS.; Dương, Thành Vinh
2017Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lý 11 THPT (phần Địa lí khu vực và các Quốc gia) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Lê, Thị Hồng Hạnh
2017Sử dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực học sinh trong dạy học hóa học vô cơ lớp 10 trung học phổ thông (nâng cao).Phan, Văn An; Ngô, Thị Phương Trang
2016Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tích cực chương trình hóa học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Tình
2020Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử thế giới (1914 - 1945) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng theo hướng phát triển năng lực học sinhTrương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Thương Tâm
2015Thiết kế tiến trình dạy học chương "khúc xạ ánh sáng" (Vật lý 11 - nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Hồ, Thị Thúy Hằng
2015Thiết kế tiến trình dạy học một số bài học phần "Quang hình học" vật lí 11 cơ bản theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Trần, Thị Anh Thư
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh cho một số kiến thức trong chương "Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" - Vật lý 10.Nguyễn, Nhật Quang; Nguyễn, Thị Thúy An
2015Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Hà, Nữ Thục Đoan
2017Vận dụng phương pháp "dạy học khám phá" trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học.Mã, Thanh Thủy; Phạm, Thị Hoa
2017Xây dựng bộ đề phát triển năng lực cho học sinh đồng thời phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia.Ngô, Minh Đức; Trần, Thị Mỹ Dung
2017Xây dựng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở Trường THPT trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.Trương, Trung Phương; Trần, Thị Minh Phương
2017Xây dựng hệ thống bài tập chương Amin-Aminoaxit-Protein để phát triển năng lực cho học sinh lớp 12.Ngô, Minh Đức, TS.; Trần, Xuân Hoàng
2017Xây dựng hệ thống bài tập chương đại cương kim loại và kim loại kiềm, kiềm thổ và nhôm để phát triển năng lực cho học sinh lớp 12 ở THPT.Ngô, Minh Đức, TS.; Vi, Thị Thùy Chang