Browsing by Subject Phát triển năng lực học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 5 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phượng
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 7 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Oanh
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2019Nghiên cứu xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh dùng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập phần hữu cơ lớp 12 cơ bản.Phan, Văn An; Trần, Thị Yến
2022Quản lý hoạt động dạy học môn mĩ thuật tại các trường trung học sơ sở quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng theo định hướng phát triển năng lực học sinhVõ, Trung Minh, TS.; Ngô, Thị Huyền Trang
2020QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN PHƯỚC SƠN, TỈNH QUẢNG NAMPhan, Minh Tiến, PGS.TS.; Lê, Thị Kim Oanh
2019Quản lý hoạt động dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường tiểu học quận Thanh Khê thành phố Đà NẵngLê, Quang Sơn, PGS.TS.; Hồ, Thị Thông
2019Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở các Trường Tiểu học huyện Hòa Vang, thành phố Đà NẵngHuỳnh, Thị Tam Thanh, TS.; Đặng, Thị Thêm
2019Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Hóa học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại các trường trung học phổ thông huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng NamBùi, Việt Phú, TS.; Tô, Thị Huyền
2019Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPTPhan, Văn An; Nguyễn, Đăng An
2019Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinhTrương, Trung Phương; Trần, Thị Thu Thủy
2021VẬN DỤNG CÂU HỎI KẾT THÚC MỞ TỔ CHỨC DẠY HỌC TOÁN LỚP 2 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINHNguyễn, ĐĂNG MINH PHÚC, TS.; PHẠM, HẢI ĐĂNG HIẾU
2019Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinhĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Phan, Thị Ngọc Trâm
2019Xây dựng bài tập có nội dung thực tế chương “Chất khí” – Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Thị Phương Tuyền