Browsing by Subject Tính tích cực

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
6/2015Các biện pháp sư phạm sử dụng sách giáo khoa nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông.Phạm, Văn Châu
2014Lựa chọn và phối hợp các phương pháp dạy học trong dạy học môn khoa học lớp 4 theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh.Nguyễn, Phan Lâm Quyên; Hồ, Thị Nga
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của công cụ Exit Tickets đến tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Sinh học ở trường THCSNguyễn, Thị Hải Yến; Nguyễn, Thị Thanh Hoa
2012Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc áp dụng các kỹ thuật dạy học tích cực vào chương trình học bộ môn tin lớp 11 trường PTTH.Lê, Viết Chung; Đinh, Thị Liễu
2022Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản môn ngữ văn tại trường THPT Nguyễn Trãi, thành phố Đà NẵngHồ, Trần Ngọc Oanh, TS.; Nguyễn, Thị Hoài Linh
2010Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Lê, Võ Tuyết Nhung
12/2013Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm.Phạm, Thị Nguyệt Nga
2010Phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lý 10 THPT ban cơ bản với sự hỗ trợ của Website dạy họcMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Trà My
2008Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tínhPhạm, Thế Dân, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Từ trường" vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Văn Đán
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2014Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Lê, Ngô Li Na
2010Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Văn Hùng
2012Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lý phần Điện tích – Điện trường nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Dung
2018Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinhNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2018Tổ chức hoạt động ngoại khóa vật lí về động học chất điểm theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 10- THPTNguyễn, Ngọc Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Phượng
2008Tổ chức thí nghiệm trực diện nhằm kích thích hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh dân tộc nội trú khi dạy phần "điện tích, điện trường" và "dòng điện không đổi" (vật lý 11).Phan, Đình Kiển, PGS.TS.; Phùng, Mạnh Tường
2010Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10Phạm, Thế Dân, TS.; Đinh, Thị Bích Đào
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn