Browsing by Subject Toán học 3

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học môn toán cho học sinh lớp 3 có khó khăn trong học tập tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Mã, Thanh Thủy; Huỳnh, Thị Thu Thảo
2023Một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học môn toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Phương Châu Nhi
2023Một số biện pháp vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Ngô, Thị Minh Phương
2023Nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua giải toán có lời vănKiều, Mạnh Hùng, TS.GVC.; Nguyễn, Thị Mai Uyên
2023Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số họcNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Đỗ, Hà Giang
2018Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toánHoàng, Nam Hải, TS.; Kim, Thị Quỳnh
2023Thiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán họcVũ, Đình Chinh, TS.; Nguyễn, Thị Hồng Huệ
2023Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Thị Thanh Thảo
2023Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhVũ, Đình Chinh, TS.; Trần, Thị Thu Hiền
2020Tìm hiểu hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 3 ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải, TS.; Cao, Thị Dung
2023Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 thông qua chủ đề một số đơn vị đo độ dài, khối lượng và dung tíchHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thúy