Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549
Title: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3
Authors: Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.
Lê, Thị Thanh Thảo
Keywords: Năng lực giải quyết vấn đề
Toán học 3
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về nội dung phép nhân và phép chia trong chương trình toán lớp 3; - Nghiên cứu nội dung, chương trình môn Toán lớp 3. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức DH hoạt động khám phá chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100. Nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực toán học; Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 theo con đường khám phá. - Khảo sát thực trạng dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thiết kế và tổ chức một số hoạt động dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luận văn lê thị thanh thảo.pdf4 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Thảo.pdf246.84 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...