Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2023-10-23T14:35:00Z-
dc.date.available2023-10-23T14:35:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59549-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về nội dung phép nhân và phép chia trong chương trình toán lớp 3; - Nghiên cứu nội dung, chương trình môn Toán lớp 3. Tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức DH hoạt động khám phá chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100. Nghiên cứu về dạy học phát triển năng lực toán học; Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 3 theo con đường khám phá. - Khảo sát thực trạng dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thiết kế và tổ chức một số hoạt động dạy học chủ đề Phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3; - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 3. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHÉP NHÂN, PHÉP CHIA TRONG PHẠM VI 100 THEO CON ĐƯỜNG KHÁM PHÁ NHẰM PHÁT HUY NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3. CHƯƠNG 4. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KIẾN THỨC PHÉP NHÂN VÀ PHÉP CHIA TRONG PHẠM VI 100 NHẰM PHÁT HUY NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3. CHƯƠNG 5. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.titleThiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phép nhân và phép chia trong phạm vi 100 theo con đường khám phá nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...